Site icon Chọn Chuẩn

Nồi chiên không dầu giá rẻ loại nào chất lượng tốt? (2023)

nồi chiên không dầu giá rẻ

Giá cả là một yếu tố không thể bỏ qua khi chọn mua các sản phẩm đồ điện gia dụng trong gia đình. Bên cạnh các mẫu nồi cao cấp như Klarstein, Lock&Lock, nồi chiên không dầu giá rẻ cũng được các gia đình quan tâm vì có hình thức ngày càng đa dạng, tính năng chiên nướng đảm bảo. Vậy bạn nên cân nhắc các mẫu nồi chiên giá rẻ loại nào chất lượng tốt, bền, an toàn? Hãy tham khảo một số mẫu nồi đang được ưa chuộng nhất hiện nay 

Nồi chiên không dầu là gì?

Nồi chiên không dầu (tên tiếng Anh là Air Fryer) là một thiết bị chiên và nướng dựa trên nguyên lý chiên bằng chân không và khí nóng. Trong đó, dây mayso nằm bên trong nồi là nguồn phát nhiệt. Quạt đối lưu đem nhiệt từ dây mayso đi khắp không gian bên trong lò và làm ấm/làm chín đều khắp các mặt thực phẩm. Nhờ đó, thực phẩm được làm chín trong môi trường khí nóng đồng nhất mà không cần hoặc sử dụng rất ít dầu mỡ.  

So với các hình thức chiên nướng truyền thống như sử dụng chảo chiên, nướng trong lò nướng, thiết bị bếp này có nhiều ưu điểm như giảm lượng dầu mỡ nạp vào cơ thể, sạch sẽ, khép kín, không ám khói hay mùi cháy khét, tiết kiệm thời gian và công sức chế biến… 

Các thế hệ nồi chiên hiện nay ngày càng đa dạng về chủng loại, mẫu mã, tính năng, giá cả. Các nhà sản xuất cũng đưa ra nhiều mẫu nồi giá bình dân bên cạnh các mẫu trong phân khúc cao cấp. Như vậy, việc lựa chọn một chiếc nồi chiên không dầu rẻ tốt không còn quá xa vời với các gia đình Việt. 

Top 6+ nồi chiên không dầu giá rẻ tốt nhất

Nồi chiên không dầu nào tốt giá rẻ? Hãy tham khảo một số lựa chọn tốt nhất bên dưới nhé!

Nồi chiên không dầu giá rẻ Magic A802 4.6L 1400W – Chưa đầy 2 triệu đồng

Nồi chiên Magic Korea A802

Magic Korea A-802 thuộc top đầu sản phẩm trong nhóm nồi chiên không dầu dưới 2 triệu đồng. Sản phẩm có dung tích 4.6 lít và có thể phục vụ nhu cầu nấu nướng cho một gia đình từ 2-4 thành viên. 

Nồi được trang bị công nghệ nấu Rapid Air nên làm chín thực phẩm đều, nhanh chóng, thơm ngon. Với công suất tối đa 1400W và mức nhiệt tối đa 200 độ C, A-802 có thể thực hiện các món ăn chiên, nướng tốn ít dầu mỡ mà đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Theo nhà sản xuất, sử dụng mẫu nồi chiên này giúp tiết kiệm đến 30% thời gian nấu nướng mà vẫn đảm bảo giữ trọn các chất dinh dưỡng của thực phẩm tự nhiên. Tính năng lọc mùi, giảm khói của nồi chiên Magic Korea này giúp loại bỏ các mùi khó chịu bám vào món ăn so với các hình thức như rán trên chảo hay nướng than, nướng trong lò nướng truyền thống.

Đặc biệt, nồi có mức giá khá hấp dẫn chưa đến 2 triệu đồng nên khá phù hợp túi tiền của nhiều gia đình. Nếu mua online trên các trang TMĐT lớn như Tiki.vn, bạn còn có cơ hội sở hữu sản phẩm này với giá thấp hơn nhiều. 

Nồi chiên Philips HD9220/20 2.4L 1425W – Phù hợp với người độc thân

Nồi chiên Philips HD9220/20

Philips HD9220/90 là một sản phẩm nồi chiên không dầu giá rẻ chất lượng thứ hai mà Chọn Chuẩn muốn giới thiệu đến cho bạn. Nếu như yêu thích các sản phẩm của thương hiệu Philips, đặc biệt là nồi chiên, thì HD9220 là một model bạn không thể bỏ qua. 

Sản phẩm này có hình thức khá cơ bản của một mẫu nồi chiên không dầu truyền thống. Nồi có hình bầu tròn gọn gàng, với màu đen bóng nên phù hợp với mọi căn bếp. Phần vỏ được làm bằng nhựa PP chịu nhiệt, chịu lực tốt và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Ruột nồi (gồm khay chiên và rổ chiên) được phủ lớp men chống dính nên không lo bám dính thức ăn. Sau khi sử dụng, bạn có thể vệ sinh ruột nồi bằng giẻ mềm hoặc mút rửa bát mềm. 

Nói đến Philips thì không thể bỏ qua công nghệ chiên không dầu Rapid Air. Công nghệ này cho phép bạn thưởng thức các món chiên thơm ngon mà không lo gây hại đến sức khoẻ. Luồng khí nóng được luân chuyển theo kiểu sao độc đáo, giúp làm chín toàn diện các bề mặt của thực phẩm bên trong. Nồi được trang bị bộ điều khiển cơ dạng nút vặn, khá dễ sử dụng với mọi người. Đặc biệt, nồi cơ này có giá thành rẻ hơn so với nồi điện tử ở cùng phân khúc. 

Điểm trừ của sản phẩm này đó là dung tích khá nhỏ (chỉ 2.4 lít) nên phù hợp với người sống độc thân hay có nhu cầu nấu nướng rất ít. Nồi có thể chứa tối đa 0.8kg thực phẩm. 

Tham khảo: Một số lưu ý khi chọn mua nồi chiên Philips

Nồi chiên không dầu Tefal EY401D 4.2L 1500W– Thiết kế hiện đại, sáng bóng

Nồi chiên Tefal EY401D

Xuất hiện trên thị trường sau các mẫu nồi từ Philips, Lock&Lock, Tefal nhanh chóng lấy được cảm tình của các bà nội trợ Việt nhờ các mẫu nồi có thiết kế hiện đại, gọn gàng, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu nấu nướng hàng ngày của gia đình. Tefal EY401D là một trong những model bán chạy nhất của hãng. Nồi có dung tích 4.2 lít và có thể chiên nguyên một con gà 1.2kg. Hay nói cách khác, mẫu nồi này phù hợp với gia đình có từ 4-6 người.

Ấn tượng đầu tiên về mẫu nồi chiên không dầu giá rẻ đến từ Tefal này đó là nó có lớp vỏ ngoài bằng kim loại bạc sáng bóng. Lớp vỏ này không chỉ chịu lực tốt, dễ vệ sinh, mà còn giữ được độ mới lâu dù qua nhiều năm sử dụng. Thêm vào đó, bảng điều khiển điện tử trên nắp nồi cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ, thời gian nấu. Nhưng điểm thú vị nhất của chiếc nồi này đó là nó có sẵn 8 chương trình nấu được lập trình tự động, gồm  khoai tây chiên, sườn, tôm, nướng bánh, pizza, cá, bít tết, thịt gà. Bạn chỉ cần ấn chọn vào biểu tượng món ăn, nồi sẽ tự động nấu cho bạn rất nhanh, gọn. Công nghệ luân chuyển khí nóng 3D giúp bạn chế biến các món ăn nhanh chóng, gọn lẹ, thơm ngon mà không phải lật trở khi nấu. 

Tuy đây chưa phải là mẫu nồi chiên giá rẻ nhất trong danh sách, nó vẫn xứng đáng là một lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo cho gia đình với chất liệu, thiết kế, cũng như những tính năng mà nó mang lại cho người sử dụng.

Nồi chiên không dầu 4.5L Comet CM6836 1400W – Vỏ nồi cách nhiệt tốt

Nồi chiên Comet CM6836

Nói đến mảng đồ điện gia dụng bình dân, bạn chắc hẳn không còn xa lạ với thương hiệu Comet. Comet được người tiêu dùng biết đến với nhiều sản phẩm như máy xay sinh tố, lò nướng, lò vi sóng, nồi chiên không dầu… Nồi chiên không dầu Comet CM6836 có dung tích 4.5 lít và công suất 1400W, sẵn sàng giúp bạn chế biến các món chiên, nướng cho mọi thành viên trong gia đình. 

Tuy có giá thành rẻ, nồi Comet CM6836 được làm bằng những chất liệu an toàn cho sức khỏe, có độ bền cao. Lòng nồi và khay chiên được làm bằng hợp kim cao cấp, phủ lớp sơn chống dính siêu bền, chống xước, chống oxy hoá. Thân nồi được làm bằng chất liệu nhựa ABS và nhựa PP, giúp cách nhiệt tốt và tránh làm bỏng tay bạn khi đang hoạt động. Lòng nồi có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng hay bảo quản. 

Một điểm đáng nói thứ hai về mẫu nồi chiên này đó là nó được ứng dụng công nghệ chiên 360 độ, giúp giảm đến 80% lượng dầu mỡ nạp vào cơ thể. Như vậy, bạn và những người thân yêu có thể thưởng thức các món ngon mà không lo tăng cân, béo phì, hay nạp quá nhiều cholesterol. 

Nồi chiên không dầu Comet này có mức thời gian tối đa là 30 phút và mức nhiệt tối đa là 200 độ C. Nồi sử dụng điện áp 220V nên có thể cắm trực tiếp vào ổ điện tại Việt Nam mà không cần phải qua cục chuyển đổi nguồn điện. 

Nồi chiên không dầu giá dưới 1 triệu Hongxin – Dung tích lớn, giá thành rẻ

Nồi chiên nội địa Trung Hongxin

Hongxin là thương hiệu nội địa Trung chuyên sản xuất các món đồ gia dụng rẻ mà chất, trong đó không thể không kể đến các mẫu nồi chiên không dầu giá tốt. Nồi chiên Hongxin có mức dung tích đa dạng, dao động từ 5 – 6 lít, phù hợp cho mọi nhu cầu nấu nướng tại gia. 

Cũng giống như các mẫu nồi chiên từ thương hiệu khác, nồi Hongxin cũng được trang bị công nghệ Rapid Air, bộ điều khiển giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ/thời gian theo từng món ăn, rổ chiên và khay chiên chống dính. Tuy nhiên, điều khiến nồi chiên nội địa Trung này nổi bật trên thị trường đó là nó có mức giá khá rẻ trong khi dung tích lại xông xênh, dao động từ hơn 1 triệu đồng/sản phẩm. Nồi đáp ứng nhu cầu chiên và nướng cơ bản, tuy nhiên không đi kèm nhiều tiện ích hiện đại như menu chọn món lập trình sẵn, cửa kính cường lực, đèn lò… Với mức giá khá mềm, Chọn Chuẩn nghĩ rằng Hongxin là một lựa chọn cho các gia đình muốn sắm một chiếc lò chiên không dầu mà không có nhiều kinh phí.    

Xem thêm: Top 7+ nồi chiên không dầu dưới 1 triệu được ưa chuộng nhất (Cập nhật 2022)

Nồi chiên 6L Sunhouse SHD4026 6L 1750W – Lòng nồi phủ chống dính Whitford

Nồi chiên Sunhouse SHD4026

Sunhouse là thương hiệu đồ điện gia dụng có xuất xứ từ Việt Nam. Tuy chưa thực sự có nhiều lựa chọn về nồi chiên, Sunhouse vẫn là một cái tên có uy tín cao khi xem xét các sản phẩm có giá trị lớn như nồi chiên không dầu. Sunhouse SHD4026 là lựa chọn khá hấp dẫn về cả giá cả và dung tích. Nồi có giá chưa đến 2 triệu đồng nhưng dung tích lại tận 6 lít, thoải mái phục vụ gia đình có đông người. Mức công suất 1750W giúp bạn chế biến đủ mọi món ngon nhanh chóng, thậm chí còn tiết kiệm điện năng hơn so với các mẫu có công suất nhỏ hơn.

Sunhouse SHD4026 có vẻ ngoài hiện đại với 2 màu đen-bạc cơ bản. Vỏ nồi được làm bằng inox 304 chống trầy xước và nhựa PP cách nhiệt. Hai chất liệu này giúp bạn dễ dàng giữ nồi luôn mới y như khi mới mua. Sau khi sử dụng, bạn dùng khăn ẩm lau nhẹ vỏ nồi để đảm bảo vệ sinh, và luôn nhớ rút phích cắm điện, chờ nồi nguội hẳn trước khi vệ sinh nhé. 

Lòng nồi chiên này cũng khá dễ vệ sinh vì được phủ lớp chống dính Whitford xuất xứ Hoa Kỳ. Lớp chống dính này không chỉ ngăn thực phẩm bám vào thành nồi, mà còn khá dễ vệ sinh và không ảnh hưởng đến sức khoẻ của người sử dụng. Khay chiên có hoạ tiết tổ ong giúp tách dầu mỡ thừa ra khỏi thực phẩm, làm dầu mỡ không thể ngấm ngược trở lại thực phẩm đã chín. 

Mức dung tích khủng 6 lít của mẫu nồi chiên không dầu giá rẻ Sunhouse này giúp bạn chiên được các món nguyên con như gà vịt nguyên con, thịt nguyên tảng mà không cần chia thành nhiều mẻ nấu hay chặt nhỏ miếng ra. Bạn chỉ cần cho nguyên liệu đã được sơ chế vào và vặn nút để chọn nhiệt độ, thời gian nấu là xong. 

Kết luận

Trên đây là 6 sản phẩm nồi chiên không dầu giá rẻ mà chất lượng khá ổn bạn có thể cân nhắc cho gia đình mình. Khi chọn mua sản phẩm này, bạn nên tìm đến những địa chỉ có uy tín, có nhiều lượt mua và đánh giá tích cực để đảm bảo quyền lợi khi sử dụng. Bạn cũng nên hỏi kỹ nhà bán hàng về chính sách bảo hành, các khuyến mại hay quà tặng kèm theo (nếu có). Một bí quyết nữa khi mua nồi chiên không dầu đó là tranh thủ mua sắm online trên các trang TMĐT như Tiki, Lazada, Shopee… vào các khung giờ vàng hay vào các đợt khuyến mại để hưởng mức giá tốt hơn, freeship tận nơi… 

Exit mobile version