Site icon Chọn Chuẩn

Review bỉm Nabizam: Giá cao nhưng có chất lượng ra sao? (Cập nhật 2023)

Review Bim Nabizam Han Quoc

Nhắc đến top các loại bỉm Hàn Quốc trên thị trường, không thể không kể tới bỉm Nabizam – một trong những thương hiệu bỉm hàng đầu trong phân khúc trung-cao cấp trên thị trường bỉm tã cho bé hiện nay. Vậy điều gì khiến Nabizam được lòng các mẹ bỉm tại Hàn Quốc hay Việt Nam đến vậy? Hãy cùng Chọn Chuẩn review bỉm Nabizam để xem hãng bỉm đến từ Hàn Quốc này có gì hay ho nhé!

Bỉm Nabizam của nước nào sản xuất?

Nabizam là thương hiệu bỉm có uy tín 17 năm tại thị trường Hàn Quốc

Nabizam là một thương hiệu tã bỉm nội địa Hàn Quốc khá nổi tiếng, có thể nói là ngang ngửa với các thương hiệu như Keep Friends hay Momo Rabbit. Thương hiệu này mang sứ mệnh đem đến những sản phẩm bỉm tiện lợi, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé. Tại Việt Nam, bỉm Nabizam được nhập khẩu và phân phối chính thức bơir Công ty Cổ phần Thương Mại Quốc Tế VAT, có địa chỉ tại Số nhà B9, tập thể Học viện hành chính quốc gia, ngõ 195 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Mẹ có thể truy cập và xem các thông tin về thương hiệu bỉm Hàn Quốc này theo các kênh sau:

Vậy bỉm Nabizam của nước nào sản xuất? Tuy có hộ khẩu tại Hàn Quốc, tã bỉm Nabizam được gắn mác “Made In China” do được sản xuất tại nhà máy của hãng đặt tại Trung Quốc để tối ưu chi phí nhân công, chi phí sản xuất. Điều này hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, bởi sản phẩm vẫn phải tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chất lượng của thương hiệu đó. 

Review bỉm Nabizam: Bỉm Nabizam có tốt không?

Với giá thành không rẻ, bỉm Nabizam cam kết đem lại hiệu quả thấm hút vượt trội mà vẫn đảm bảo về mặt thẩm mỹ, tiện dụng cho bé trong điều kiện khí hậu nóng ẩm, khắc nghiệt ở Việt Nam. 

Siêu mỏng chỉ 2mm

Ưu điểm đầu tiên của bỉm Nabizam đó là chỉ có độ mỏng có 2mm. Đây là một trong số những loại bỉm mỏng nhất, nhẹ nhất trên thị trường hiện nay. Độ mỏng này giúp mông bé luôn khô thoáng, giảm hầm bí, và cũng không ảnh hưởng đến vận động của bé. 

Sức chứa siêu khủng 1000ml

Một điểm khác biệt nữa khi sử dụng bỉm Nabizam so với những loại bỉm bình dân khác đó là bỉm có khả năng thấm hút vượt trội, lên đến 1 lít chất lỏng. Lõi thấm hút đặc biệt không chịu áp lực trọng lượng bé nên nhanh chóng thu gọn chất lỏng vào lòng bỉm, không làm thấm ngược lại lên bề mặt. 

Do vậy, Nabizam hay được các mẹ lựa chọn để làm bỉm đêm vì có khả năng thấm hút, đem lại cho bé giấc ngủ chất lượng. Loại bỉm này không làm bé bị thức giấc giữa đêm hay làm mẹ phải mất công thay bỉm. 

Xem thêm: Review các loại bỉm đêm tốt nhất cho bé

Rãnh chống tràn Super Locking

Rãnh chống tràn Super Locking

Tràn bỉm là mối lo ngại hàng đầu khi lựa chọn bỉm đóng đêm cho bé. Mỗi chiếc bỉm Nabizam có tới 2 lớp rãnh chống tràn 3D đảm bảo khoá chặt chất lỏng bên trong miếng bỉm ở cả phần trên và phần dưới. Rãnh chống tràn này khá linh động, có thể linh hoạt theo từng chuyển động của bé.

Nhờ lớp rãnh chống tràn Super Locking, quần áo của bé hay ga giường luôn khô ráo, không rò rỉ chất lỏng ra bên ngoài gây mùi, mất vệ sinh, hay làm ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bé. Các hoạt động ban ngày của bé cũng không bị hạn chế.

Để rãnh chống tràn này hoạt động hiệu quả nhất, mẹ hãy dùng tay luồn qua 2 bên mép đùi bỉm để mở căng rãnh chống tràn này khi đóng bỉm cho bé nhé. Mẹ cũng nên lựa chọn đúng size bỉm Nabizam để rãnh này ôm vừa vặn, không làm hằn đỏ đùi bé hay quá rộng gây tràn chất lỏng. 

Chất liệu sợi bông tự nhiên, an toàn

Sợi bông tự nhiên

Khi chọn những sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với làn da mỏng manh của bé như quần áo, khăn sữa, hay đặc biệt là bỉm, hẳn mẹ sẽ quan tâm đến chất liệu làm ra sản phẩm. Thật may mắn, bỉm Nabizam Hàn Quốc được làm từ chất liệu sợi bông tự nhiên, nhẹ dịu và an toàn cho làn da mỏng manh của bé. 

Ngoài ra, chất liệu này cũng không chứa các chất tẩy trắng hay hương liệu tổng hợp nên mẹ có thể yên tâm sử dụng cho bé lâu dài, ngay từ khi mới lọt lòng. 

Lõi thấm hút SAP Airlaid độc quyền

Lõi thấm hút SAP-Airlaid

Một bí quyết đằng sau khả năng thấm hút vượt trội của bỉm Nabizam mà Chọn Chuẩn đã đề cập trong bài review bỉm Nabizam này đó là lõi siêu thấm hút. Lõi thấm hút siêu mỏng này được ứng dụng công nghệ SAP-Airlaid đọc quyền với uy tín trên 15 năm tại Hàn Quốc. 

Cụ thể, lõi thấm hút này gồm 4 lớp:

Nhờ đó, chất lỏng chảy ra sẽ ngay lập tức được thu gọn lại qua 4 tầng thấm hút, và nằm bên trong các lớp thấm hút nên mông bé sẽ luôn được khô thoáng, không bị hăm đỏ, ngứa. 

Đai chun 360 độ Neoflex

Lớp đai chun Neoflex co giãn 360 độ là bí quyết giúp bé năng động, thoải mái ban ngày. Phần đũng này có bo chun khá hợp lý ở đũng, giúp form bỉm gọn gàng hơn, mềm hơn. Đai chun này giữ bỉm đúng form, không bị sệ khi bỉm đầy. 

Tuy nhiên, form bỉm Nabizam hơi to so với bỉm từ các hãng khác nên mẹ nên cân nhắc giảm size một chút để bé mặc thoải mái nhất. 

Vải Air-Through siêu thoáng khí

Tuy có nhiều lớp thấm hút như vậy, bề mặt mỗi miếng bỉm Nabizam đều có hàng ngàn lỗ nhỏ li ti, giúp không khí luôn được lưu thông. Đây là ứng dụng của công nghệ vải dệt Air-Through, giúp đảm bảo môi trường bên trong bỉm luôn khô thoáng. 

[Tổng hợp] Ưu và nhược điểm của bỉm Hàn Quốc Nabizam

Sau khi review bỉm Nabizam, hãy cùng tóm tắt các điểm cộng và điểm trừ của loại bỉm nội địa Hàn Quốc này nhé!

Ưu điểmNhược điểm
Rãnh thấm hút linh hoạt và chắc chắnĐũng dài, dễ gây vướng víu
Thấm hút đến 1000ml chất lỏngGiá bán cao
Siêu mỏng chỉ 2mmSản xuất tại Trung Quốc nên nhiều mẹ lăn tăn
Chất liệu sợi bông tự nhiên

Phản hồi về bỉm Nabizam từ các mẹ bỉm sữa

Các loại bỉm Nabizam trên thị trường Việt Nam

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có 2 dòng bỉm NabizamNabizam Ultra ThinNabizam Magic Soft

Nabizam Ultra Thin

Bỉm Nabizam Ultra Thin

Dòng bỉm Nabizam Ultra Thin có độ mềm mại, mỏng nhẹ, và khả năng thấm hút tuyệt vời. Bỉm này khá là phù hợp để đóng cả ngày lẫn đêm hay sử dụng bốn mùa trong năm mà không lo bị hăm bí. 

Loại bỉm này có cả 2 loại – tã dán và tã quần để mẹ lựa chọn cho phù hợp với tháng tuổi cũng như mức độ hoạt động của bé. Mẹ cân nhắc chọn bỉm theo bảng size sau nhé.

Size bỉmSMLXLXXLXXXL
Tã dán4-7kg6-11kg9-12kg>12kg
Tã quần6-11kg8-13kg11-16kg15-20kg>20kg

Nabizam Magic Soft

Bỉm Nabizam Magic Soft

Bỉm Nabizam Magic Soft có khả năng thấm hút vượt trội ngay cả với bé đi vệ sinh nhiều, nhờ một số yếu tố như công nghệ lõi thấm nguyên khối độc quyền từ hãng, rãnh thấm hút và chống tràn linh hoạt. Cũng giống như Nabizam Ultra Thin, dòng Magic Soft cũng được chia ra làm hai loại là bỉm quần và bỉm dán với bảng size cho mẹ lựa chọn. 

Size bỉmNewbornSMLXLXXL
Tã dán3-5kg4-7kg6-11kg9-12kg>12kg
Tã quần8-13kg11-16kg>15kg

Bỉm Nabizam giá bao nhiêu và nên mua tại đâu chính hãng?

Bỉm Nabizam có mức giá bán khá cao. Một bịch bỉm có giá từ 260,000 – 305,000 đồng tuỳ vào size và loại bỉm. Như vậy, một miếng bỉm Nabizam có giá bán dao động từ 8,000 – 13,000 đồng/miếng. Đổi lại, mẹ có thể yên tâm là bé nhà mình luôn được thoải mái, khô ráo, và ngon giấc khi sử dụng loại bỉm cao cấp này.

Để tránh mua phải bỉm giả, bỉm kém chất lượng, mẹ nên chọn mua bỉm Nabizam tại các địa chỉ cửa hàng online chính thức của hãng theo như link dưới đây.

Mẹ nên chọn bỉm dán hay bỉm quần cho bé?

Song song với đọc review bỉm Nabizam trên các hội nhóm, forum… mẹ cũng nên biết lựa chọn loại bỉm sao cho phù hợp với bé nhà mình. 

Về bỉm dán: mẹ nên sử dụng bỉm dán cho bé từ giai đoạn sơ sinh. Khi này, bé thường chỉ có các hoạt động ăn-ngủ cơ bản nên bỉm quần sẽ khiến giấc ngủ của bé bị gián đoạn. Hơn nữa, bỉm dán có thiết kế thoáng hơn, mềm mỏng hơn bỉm quần và có giá thành mềm hơn bỉm quần. Vì vậy, mẹ nên bắt đầu cho bé với bỉm dán.

Bỉm dán

Về bỉm quần: mẹ nên sử dụng bỉm quần cho bé vào ban đêm vì loại bỉm này có độ thấm hút cao hơn bỉm dán, nên mẹ gần như không phải thay bỉm cho bé lúc nửa đêm. Khi bé đã biết bò, biết đi, mẹ cũng nên chuyển hoàn toàn qua bỉm quần vì bỉm quần có chun chắc chắn, ôm sát cơ thể bé nên bé dễ vận động hơn, tránh bị tuột bỉm hơn so với bỉm dán.

Bỉm quần

Hướng dẫn cách mặc bỉm dán/quần Nabizam đúng cách

Để phát huy hết công dụng của bỉm, mẹ nên mặc bỉm Nabizam theo hướng dẫn sau đây.

Với bỉm dán

Cách mặc bỉm dán cho bé

Với bỉm quần

Cách mặc bỉm quần cho bé

Việc mặc bỉm quần khá đơn giản so với bỉm dán. Mẹ xoè miếng bỉm ra và mặc cho bé giống như mặc quần. Sau khi xỏ bỉm xong, mẹ nhớ xoè vách chống tràn ở 2 bên bỉm và cân đối lại phần đũng để tránh bị xô lệch.

Khi thay bỉm mới, mẹ xé 2 bên hông của bỉm rồi dùng miếng băng dính cuộn bỉm ở phần mông để gói gọn bỉm lại, bỏ vào thùng rác. 

Kết luận

Bỉm Nabizam là một lựa chọn bỉm dán/bỉm quần có chất lượng cao và phù hợp cho bé trong điều kiện khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam. Tuy nhiên, mẹ cần cân nhắc lựa chọn bỉm bởi loại bỉm này có giá thành không hề rẻ (8,000 – 13,000 đồng/miếng). Nếu kinh tế eo hẹp, mẹ có thể chọn Nabizam như bỉm đêm cho bé để vừa tiện lợi, vừa không đau ví. 

Sau khi đọc review bỉm Nabizam, mẹ có thể tham khảo một số loại bỉm Hàn Quốc khác có chất lượng tương đương

Review bỉm Momo Rabbit

Review bỉm Mamogom

Exit mobile version