Site icon Chọn Chuẩn

Shopee Mall là gì? Được gì khi mua hàng trên Shopee Mall?

Shopee Mall Là Gì

Nếu như đã từng mua hàng trên Shopee, hẳn bạn đã có nghe nói về Shopee Mall? Thực chất, đây là một loại gian hàng đặc biệt trên Shopee. Trong bài viết này, chonchuan.info sẽ đưa ra cho bạn những thông tin mà người mua hàng cần biết về Shopee Mall, cũng như những ưu đãi, quyền lợi đặc biệt mà bạn được hưởng khi mua hàng trên Shopee Mall so với các shop thông thường.

Shopee Mall là gì vậy ta?

Shopee Mall là tên gọi có vẻ quen thuộc với các “tín đồ” mua sắm trên Shopee. Tuy nhiên, với những ai chưa từng mua Shopee thì thuật ngữ này nghe có vẻ xa lạ.

Shopee Mall (hay gọi tắt là Mall) là một loại gian hàng đặc biệt trên Shopee.vn. Gian hàng này cũng tương tự như LazMall (của Lazada) hay SenMall (của Sendo). Gian hàng này được Shopee khai trương trên thị trường từ ngày 10/10/2017. Phần lớn các sản phẩm có mặt trong gian hàng Shopee Mall đều là hàng chính hãng, hay chủ shop loại này chính là các nhãn hàng lớn, có tên tuổi trên thị trường. Một số cái tên quen thuộc có thể kể đến như Samsung, Xiaomi, Sunhouse, OPPO, Pampers, Maybelline, Unilever… Chính vì thế, khi mua hàng trên Shopee Mall, bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng và xuất xứ sản phẩm.

Một số gian hàng được ưa chuộng trên Shopee Mall

Bạn có thể truy cập Shopee Mall tại địa chỉ https://shopee.vn/mall (trên máy tính), hoặc ấn vào logo Shopee Mall màu đỏ trên app Shopee.

Shopee Mall có gì khác với gian hàng thường?

Shopee.vn nổi tiếng là chợ TMĐT cho phép nhà bán hàng dễ dàng mở shop bán hàng mà không cần nhiều thủ tục lằng nhằng. Tuy nhiên, với Shopee Mall cũng như các gian hàng chính hãng khác như Tiki Trading (Tiki.vn), LazMall (Lazada), SenMall (Sendo), nhà bán hàng cần phải đạt những điều kiện sau để mở gian hàng Shopee Mall:

Ngoài ra, nhà bán hàng còn được phê duyệt bán hàng dựa trên các tiêu chí khác như điểm đánh giá của shop, tỉ lệ phản hồi chat, số lượng khách hàng không trùng lặp, tổng số đơn hàng phát sinh và giao thành công, tỉ lệ đơn hàng không thành công,… Khi thỏa mãn được các điều kiện trên, Shopee sẽ tự động gửi thư mời tham gia Shopee Mall và người bán hàng chỉ cần hoàn tất các thủ tục còn lại.

Làm thế nào để nhận biết gian hàng Shopee Mall hay sản phẩm thuộc Shopee Mall?

OK vậy bạn đã biết sơ sơ về Shopee Mall là gì. Vậy làm thế nào để chọn mua các sản phẩm được gắn mác “Shopee Mall”.

Bạn có thể truy cập các gian hàng Shopee Mall theo một trong số những cách sau:

Ấn vào các sản phẩm có logo “Mall” màu đỏ.

Sản phẩm có gắn mác đỏ “Mall”

Vào gian hàng Shopee Mall từ trang chủ Shopee.vn hoặc ấn vào logo “Shopee Mall” trên trang chủ ứng dụng Shopee

Lưu ý: Bạn cần lưu ý logo “Mall” để phân biệt với logo “Rẻ vô địch” của Shopee nhé.

Tại sao nên mua hàng trên Shopee Mall?

Bạn có từng thắc mắc tại sao gian hàng Shopee Mall lại khác biệt đến vậy? Hãy cùng xem những bí mật đằng sau một gian hàng Shopee Mall tiêu biểu để xem liệu đây có phải lựa chọn mua sắm online thông minh dành cho bạn không nha!

Quy định nghiêm ngặt cho các chủ gian hàng Shopee Mall

Shopee.vn từ trước đến nay được biết đến là sàn TMĐT với đa dạng hàng hoá và giá cả. Người bán hàng có thể dễ dàng đăng ký gian hàng, bán hàng trên Shopee. Thế nhưng, điều này cũng chính là một vấn đề – người mua khó có thể biết liệu sản phẩm từ shop trên Shopee có chất lượng hay không. Shopee Mall được sinh ra như một sự khẳng định 100% về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Điều kiện để được đăng ký Shopee Mall cũng khá là ngặt nghèo so với shop bình thường. Cụ thể:

Những hình phạt cho chủ shop thuộc Shopee Mall gồm:

Người bán hàng trên Shopee MallMức phạt
Huỷ đơn do hết hàng hoặc người bán tại Shopee Mall không xác nhận đơn hàng200,000đ/đơn
Huỷ đơn hàng do để sai giá sản phẩm500,000đ/đơn
Kinh doanh hàng cấm theo pháp luật1,000,000đ/đơn
Cố ý tạo đơn hàng ảo để tăng doanh số2,000,000đ/đơn
Tăng giá ngay trước khi diễn ra khuyến mại trái với cam kết của Shopee Mall2,000,000đ/đơn
Đóng gói sản phẩm sai quy cách, đóng gói sản phẩm bằng gói của đối thủ cạnh tranh200,000đ/đơn

Những quyền lợi của bạn khi mua hàng trên Shopee Mall

Khi mua hàng trên các gian hàng Mall, bạn sẽ được hưởng những quyền lợi vượt trội như sau:

Được trả hàng/hoàn tiền trong 7 ngày

Với shop thường, bạn chỉ có thẻ đổi trả sản phẩm hay yêu cầu hoàn tiền trong 24H. Các sản phẩm trong Shopee Mall được phép đổi trả/hoàn tiền lên đến 07 ngày. Như vậy, khi mua hàng trên Shopee Mall, bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để kiểm tra, trải nghiệm sản phẩm của mình. Bạn cũng tránh được nhiều rủi ro do sản phẩm có lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất và có thêm nhiều thời gian để làm thủ tục hoàn sản phẩm/ hoàn tiền trong trường hợp cần thiết. Ngoài ra, bạn còn được trả hàng hoặc hoàn tiền MIỄN PHÍ trong những trường hợp khác như:

Đảm bảo 100% chính hãng. Cam kết hoàn tiền gấp đôi

Shopee.vn đứng ra đảm bảo tất cả các sản phẩm trong Shopee Mall đều là hàng chính hãng 100%, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Nếu chẳng may bạn phát hiện ra có hàng giả, hàng nhái, Shopee sẽ hoàn tiền gấp 2 lần cho bạn.

Miễn phí vận chuyển

Nếu như shop bình thường bạn sẽ phải kiếm mã miễn phí vận chuyển tuỳ theo chương trình hàng tháng của Shopee. Thì trên Shopee Mall, bạn sẽ luôn được miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng từ 99,000 đồng.

Nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá

Do Shopee có đội chăm sóc đặc biệt đến gian hàng Shopee Mall, hàng hoá trên đây không chỉ đảm bảo chính hãng mà còn có rất nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi đặc biệt như deal hot 0Đ, combo ưu đãi, khuyến mại trên 50%… hay mã giảm giá Shopee. Các nhà bán hàng cũng đưa ra các sản phẩm mới ra mắt để bạn trải nghiệm.

Vô vàn khuyến mại trên Shopee Mall dành cho bạn

Chăm sóc khách hàng chu đáo

Sản phẩm chính hãng trên Shopee Mall có bộ phận chăm sóc khách hàng riêng từ các nhãn hàng nên bạn yên tâm là sẽ được hồi đáp nhanh chóng, thân thiện, chuyên nghiệp khi có thắc mắc về sản phẩm.

Kết luận

Shopee Mall là gian hàng mua sắm online chính hãng trên website TMĐT Shopee.vn. Với cam kết 100% chính hãng, phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp và quyền lợi siêu hời, đây là lựa chọn phù hợp dành cho bạn mỗi khi bạn có nhu cầu mua sắm online từ nhà hay bất kỳ đâu với chiếc điện thoại của mình.

NHẬN MÃ GIẢM GIÁ SHOPEE MỚI NHẤT
Nếu không có nhiều thời gian, bạn có thể cập nhật mã giảm giá Shopee qua tin nhắn Facebook, hoặc chủ động xem trên các kênh sau:

Trang mã giảm giá Shopee hàng ngày
Fanpage Mã giảm giá Shopee mới nhất
Group Hội săn mã giảm giá Tiki, Lazada, Shopee
Exit mobile version