Site icon Chọn Chuẩn

Một số thắc mắc liên quan đến Xu Shopee bạn cần biết

Một Số Lưu Ý Về Xu Shopee

Xu Shopee được coi như cách tích điểm siêu hời dành cho các tín đồ thích mua sắm đủ thứ trên Shopee. Trong bài viết này, Chọn Chuẩn sẽ giải đáp một số thắc mắc có liên quan đến đồng tiền ảo này của Shopee.vn cho các bạn cùng rõ nha.

1. Bao lâu thì tôi nhận được Xu Shopee nếu mua hàng trên Shopee?

Shopee Xu sẽ tự động được cộng vào tài khoản của bạn khi bạn hoàn tất đơn hàng và không có nhu cầu đổi/trả hay hàon tiền. Khi bạn nhận được đơn hàng của mình và hài lòng với nó,

Nếu bạn quên không làm bước này thì cũng không lo lắm. Khi đơn hàng đã giao thành công đến bạn, đơn hàng sẽ được chuyển sang trạng thái “Đã giao”. Lúc này, số xu sẽ được tự động cộng vào tài khoản của bạn sau 24H (với đơn hàng thường), và sau 7 ngày (với đơn hàng thuộc Shopee Mall).

2. Trong những trường hợp nào Xu Shopee được hoàn trả hay không được hoàn trả?

Có rất nhiều trường hợp bạn sẽ được hoàn trả Xu và ngược lại. Cụ thể, bạn sẽ được hoàn lại xu trong những trường hợp như sau:

Nếu bạn dùng xu để tham gia các Shopee Games như Vòng Xoay May Mắn, hay đổi xu lấy các voucher từ đối tác thì số Xu đã sử dụng không thể được hoàn lại cho bạn.

3. Tại sao tôi không nhận được Xu khi mua hàng?

Không phải lúc nào bạn cũng sẽ nhận được Xu Shopee khi mua hàng. Hãy lưu ý một số ngoại lệ dưới đây khi mua đồ trên Shopee.vn nhé.

4. Tôi có thể xem số dư Shopee Xu của mình ở đâu?

Bạn có thể dễ dàng theo dõi biến động số dư Shopee Xu của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản Shopee của bạn. Chi tiết cách làm bạn tham khảo trong bài viết này nhé.

5. Xu trên Shopee có thể thu thập bằng những cách nào?

Một cách dễ hiểu và phổ biến để lấy thêm xu đó là mua hàng trên Shopee. Tuy nhiên, bạn không nhất thiết phải mua một món đồ gì đó trên Shopee mới được tích xu. Chọn Chuẩn có đề cập đến khá nhiều cách để tích tối đa số xu mỗi ngày mà không phải mua hàng. Bạn có thể tham khảo tại Cẩm nang tích Shopee Xu.

6. Có thể sử dụng xu đồng thời với mã giảm giá hay không?

Hoàn toàn có thể bạn nhé! Bạn có thể kết hợp Xu với mã giảm giá, mã miễn phí vận chuyển hay mã hoàn xu Shopee. Trong trường hợp này, Shopee sẽ ưu tiên áp dụng giá trị mã giảm giá trước sau đó mới trừ tiếp Xu Shopee trong tài khoản của bạn.

Bạn đừng quên áp mã giảm giá mới, còn hạn để mua hàng với giá rẻ hơn nhé! Tham khảo mã giảm giá Shopee mới nhất mà Chọn Chuẩn tổng hợp mỗi ngày.

7. Tôi có thể sử dụng hết Xu cho một đơn hàng không?

Bạn chỉ được sử dụng số xu cho tối đa 50% giá trị đơn hàng. Chẳng hạn, đơn hàng của bạn 200k dù bạn có 3000 Xu (Tương đương 300k) thì bạn cũng chỉ được sử dụng 1000 Xu (tương đương 100k) để áp dụng cho đơn hàng đó thôi.

8. Tôi có thể tham khảo thêm thông tin về Xu Shopee tại đâu?

Hàng tuần, Chọn Chuẩn có chia sẻ các bài viết về mua hàng online trên Shopee, Lazada, Sendo… cũng như những mẹo mua sắm thông minh mà bạn cần biết. Bạn có thể tham khảo các kênh sau của chúng tôi:

Website: https://chonchuan.info

Fanpage Chọn Chuẩn: https://www.facebook.com/chonchuan.info/

Fanpage về mã giảm giá Shopee: https://www.facebook.com/magiamgiashopee.coupongiare/

Group Hội săn mã giảm giá: https://www.facebook.com/groups/chonchuan/

Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập trang “Tất tần tật về Xu Shopee” trên website shopee.vn, hoặc gọi đến hotline của Shopee tại 19001221 để được giải đáp về cách sử dụng Xu nhé.

Và còn rất nhiều câu hỏi nữa mà chonchuan.info chưa liệt kê hết trong bài viết này. Nếu bạn chưa tìm được câu trả lời của mình, hãy để lại bình luận để Chọn Chuẩn bổ sung vào bài viết nhé!

NHẬN MÃ GIẢM GIÁ SHOPEE MỚI NHẤT
Nếu không có nhiều thời gian, bạn có thể cập nhật mã giảm giá Shopee qua tin nhắn Facebook, hoặc chủ động xem trên các kênh sau:

Trang mã giảm giá Shopee hàng ngày
Fanpage Mã giảm giá Shopee mới nhất
Group Hội săn mã giảm giá Tiki, Lazada, Shopee
Exit mobile version